Cẩm nang công tác văn phòng

176 Đăng ký đại biểu trước khi tham dự họp Sau khi nhận được thông báo, công văn mời, trong những trường hợp nhất định, cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm phản hồi xác nhận về việc tham dự họp. Tùy theo tính chất và quy mô của cuộc họp, việc khẳng định như vậy được thực hiện bởi những hình thức khác nhau, như: gặp trực tiếp, qua điện thoại, e-mail hoặc bằng văn bản. Nội dung bản đăng ký thông thường bao gồm: những nội dung như sau: - Cơ quan, đơn vị tổ chức họp. - Chủ đề họp, những vấn đề thảo luận. - Thời gian họp. - Địa điểm họp. - Đối tượng tham gia: cá nhân hoặc tập thể. - Loại hình đăng ký: tham dự hoạt động bao nhiêu ngày; có người đi cùng không. - Hình thức đăng ký: qua điện thoại; gửi e-mail; văn bản ... - Các chi phí đăng ký cần thiết: phí đăng ký đại biểu (bao gồm: bộ tài liệu họp; tất cả các bữa trưa và ăn giữa giờ; phí cho người đi cùng; vé tham dự lễ khai mạc, ...).

RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==