Cẩm nang công tác văn phòng

192 8) Tóm tắt thường xuyên. 9) Liệt kê những điểm cần giải thích và những điểm đã hiểu. 10) Tránh dùng những ngôn ngữ yếu. 11) Không chỉ trích bên kia. Tìm ra những điểm chung của cả 2 bên để đi đến thỏa thuận. 12) Tránh chọc tức. 13) Tránh đưa ra quá nhiều lý do cho đề nghị của mình. 14) Tránh bộc lộ cảm xúc bột phát, khiển trách, công kích hay chế nhạo cá nhân. Hình thức tổ chức họp x. Xác định hình thức tổ chức họp Họp x. Họp, hội nghị Họp chuyên đề Cuộc họp để bàn, triển khai hoặc sơ kết, tổng kết việc thực hiện một chủ trương, chính sách quan trọng trên phạm vi toàn quốc, một số địa phương hoặc một số ngành, lĩnh vực nhất định. Cgx. Cuộc họp của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ Họp chuyên môn Cuộc họp để trao đổi, thảo luận những vấn đề

RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==