Cẩm nang công tác văn phòng
200 Hội nghị sơ kết, tổng kết x. Họp sơ kết, tổng kết Hội nghị tập huấn x. Họp tập huấn, triển khai Hội nghị tập huấn, triển khai x. Họp tập huấn, triển khai Hội nghị triển khai x. Họp tập huấn, triển khai Hội nghị tổng kết x. Họp sơ kết, tổng kết K Kết luận cuộc họp Sau phần thảo luận của đại biểu là phần chủ toạ tổng hợp các ý kiến và kết luận, định hướng trách nhiệm giải quyết. Để các kết luận của chủ toạ được triển khai thực hiện nghiêm túc, nâng cao hiệu lực, cần có đủ thông tin cần thiết; tổ chức tốt hoạt động thảo luận chung và tại tổ; bị chu đáo nội dung kết luận sao cho nội dung kết luận có tầm khái quát cao trên từng lĩnh vực, tránh đi vào những việc cụ thể, vụn vặt, nhưng phải rõ ràng về mức độ, tính chất và trách nhiệm. Trong những trường hợp cần thiết đòi hỏi tổ chức, cá nhân trình bày ý kiến tiếp thu nội dung kết luận có liên quan. Nội dung kết luận của chủ toạ phải được tổng hợp đầy đủ trong biên bản họp, đặc biệt phải được đưa vào trong báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị lên cấp trên.
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==