Cẩm nang công tác văn phòng
209 cả năm. Căn cứ vào chương trình công tác hàng năm, hàng tháng của cơ quan mình và yêu cầu giải quyết công việc, thủ trưởng cơ quan hành chính nhà nước chỉ đạo xây dựng và quyết định kế hoạch tổ chức các cuộc họp lớn, quan trọng trong năm và hàng tháng; phân công trách nhiệm cơ quan, đơn vị chuẩn bị nội dung, địa điểm và các vấn đề khác liên quan đến việc tổ chức các cuộc họp đó. Cần luôn luôn có mục tiêu rõ rệt trong đầu vì sao phải tổ chức họp. Trong bản kế hoạch hội họp cần nêu rõ những vấn đề sau: 1) Tên buổi hội họp; 2) Thời gian họp; 3) Thành phần tham dự họp; 4) Địa điểm họp; 5) Phương tiện kỹ thuật, vật chất phục vụ cho cuộc họp; 6) Nội dung họp. 7) Các lưu ý cần thiết (Nghi lễ; tặng quà; chiêu đãi…). N Nâng cao chất lượng, hiệu quả cuộc họp Trách nhiệm của thủ trưởng cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước trong thực hiện các
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==