Cẩm nang công tác văn phòng
245 6. Tham dự hoặc cử cấp dưới tham dự cuộc họp. 7. Tổ chức ghi biên bản, ghi âm nội dung cuộc họp. 8. Thông báo bằng văn bản ý kiến kết luận, chỉ đạo của lãnh đạo tại cuộc họp. 9. Theo dõi, đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện ý kiến kết luận, chỉ đạo của lãnh đạo tại cuộc họp. 10. Thực hiện công tác tổng hợp: - Tham mưu và giúp lãnh đạo xác định những nội dung và trọng tâm của chương trình nghị sự, lập kế hoạch cuộc họp. - Dự kiến chủ tịch (chủ tịch đoàn) và thư ký (đoàn thư ký). - Lập danh sách đại biểu (Thành phần tham gia) - Chuẩn bị các văn kiện; phân công người viết báo cáo, tham luận, diễn văn, lời phát biểu ... - Xác định thời gian địa điểm tổ chức, chuẩn bị và gửi giấy, thư mời. - In, nhân bản tài liệu và chuyển kịp thời các tài liệu đến các đại biểu. - Đảm bảo công tác lễ tân. - Đăng ký đại biểu. - Dẫn chương trình; điều hành thực hiện các nghi thức nhà nước (nếu có).
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==