Cẩm nang công tác văn phòng

389 Về hình thức trình bày: khổ giấy A4, cách dòng 1,5, không dài quá 2 mặt giấy; ghi ngày, tháng, năm; tên loại: “THÔNG CÁO BÁO CHÍ”, trình bày giữa trang giấy; ghi tên và chức danh người nhận; Khi viết xong thông cáo báo chí, phải đọc lại để biên tập, chỉnh lý. (Thí dụ: sửa các lỗi chính tả). Một ấn phẩm như vậy mà luộm thuộm và cẩu thả, thì hình ảnh của cơ quan, tổ chức sẽ lu mờ đáng kể. cgx. Họp báo; Tổ chức họp báo Tiến hành họp báo x. Tổ chức họp báo Tổ chức họp báo I. Chuẩn bị cho cuộc họp báo Để tổ chức họp báo thành công trước hết cần đảm bảo là các báo (phóng viên) sẽ đến tham dự vì biết rằng họ sẽ được biết về sự kiện nhất định (hoặc nói cách khác, là họ sẽ có được tin tức gì đó hấp dẫn). 1. Từ đó, cần tiên liệu và xác định những vấn đề sau đây: a) Chủ đề của buổi họp báo và những vấn đề cần được đưa tin. b) Tính thật sự cần thiết của cuộc họp báo. c) Lựa chọn và lên danh sách các nhóm khán thính giả chính như cơ quan thông tấn, báo chí; cơ quan nhà

RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==