Cẩm nang công tác văn phòng

409 Chuyển giao văn bản đến x. Trình, chuyển giao văn bản đến; cgx. Trình tự quản lý văn bản đến Con dấu cgx. Quản lý con dấu Công tác văn thư Công tác văn thư được quy định tại Nghị định 30/2020/NĐ-CP bao gồm: soạn thảo, ký ban hành văn bản; quản lý văn bản; lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan; quản lý và sử dụng con dấu, thiết bị lưu khóa bí mật trong công tác văn thư. I. Đối với công tác văn thư, cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm: 1. Người đứng đầu cơ quan, tổ chức, trong phạm vi quyền hạn được giao có trách nhiệm chỉ đạo thực hiện đúng quy định về công tác văn thư; chỉ đạo việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ vào công tác văn thư. 2. Cá nhân trong quá trình theo dõi, giải quyết công việc có liên quan đến công tác văn thư phải thực hiện đúng quy định tại Nghị định 30/2020/NĐ-CP và các quy định của pháp luật có liên quan. 3. Văn thư cơ quan có nhiệm vụ a) Đăng ký, thực hiện thủ tục phát hành, chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.

RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==