Cẩm nang công tác văn phòng
5 B Báo cáo Một loại văn bản hành chính (gồm văn bản giấy và văn bản điện tử) của cơ quan, tổ chức, cá nhân để thể hiện tình hình, kết quả thực hiện công việc nhằm giúp cho cơ quan, người có thẩm quyền có thông tin phục vụ việc phân tích, đánh giá, điều hành và ban hành các quyết định quản lý phù hợp. Báo cáo phải có nội dung ngắn gọn, có tính tổng hợp, khái quát cao; trung thực, chính xác, đầy đủ, kịp thời với lượng thông tin chính xác, cập nhật để có thể ra các quyết định có hiệu quả, bởi lẽ báo cáo thông thường có nội dung liên quan trực tiếp đến hoạt động hàng ngày của cơ quan, tổ chức. Thông qua báo cáo có thể đánh giá được năng lực của cán bộ, nhân viên và thực trạng công việc mà họ PHẦN I CHẾ ĐỘ ĐIỀU HÀNH, THÔNG TIN VÀ BÁO CÁO
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTExMjQ5NA==